Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

Tham khảo một vài lí do gây tắt kinh thứ phát

Biểu hiện không có kinh nguyệt hay vô kinh đột ngột thường khiến nhiều bạn nữ cảm giác rất hoang mang , vì sợ điều này sẽ gây tác động nguy hiểm tới sức khỏe sinh sản .Vậy nguyên nhân gây tắc kinh do đâu, chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu qua những thông tin tư vấn dưới đây. 

Nguyên nhân xảy ra cảnh tượng tắt kinh ở bạn nữ
Kinh nguyệt không đều ở phụ nữ thường có nhiều những biểu hiện khác biệt như: hiện tượng rong kinh

Vô kinh là biểu hiện những nữ giới tới chu kỳ nguyệt san nhưng lại không có ”đèn đỏ” . nguyên nhân gây vô kinh có khả năng do những nhân tố sau:

- Mang thai :  đây là trường hợp nghĩ đến trước tiên khi bị chậm kinh . Nếu có quan hệ tình dục thiếu an toàn thì khả năng bạn mang bầu là rất cao . tắt kinh là dấu hiệu rõ nhất lúc mang thai .

- Do  mất cân bằng hoóc-môn : Rối loạn nội tiết tố cũng có khả năng là các nguyên nhân gây trễ kinh hoặc mất kinh . bất kì hiện trạng mất đi sự cân bằng nào ở hoóc-môn chi phối  chu kỳ nguyệt san đều có thể dẫn tới các khác thường về vòng kinh hoặc tắc kinh.
Những thông tin liên quan: kinh nguyệt không đều có ảnh hưởng gì không

- Bệnh phụ khoa và bệnh lý tử cung – buồng trứng: Tắc vòi trứng, hội chứng đa nang buồng trứng, nhiễm trùng lộ tuyến, viêm nhiễm cổ tử cung, ung thư tử cung, buồng trứng, …đều là những chứng bệnh nguy hiểm và gây  cảnh tượng không có kinh nguyệt. Cũng có khả năng nhắc không có kinh nguyệt là biểu hiện , biểu hiện của những bệnh này.
  
- Tuổi tác: ở Lứa tuổi tiền mãn kinh, chức năng sinh đẻ suy giảm , hoạt động của buồng trứng giảm sút , việc ra kinh nguyệt hàng tháng không còn ổn định, trễ dần và mất hẳn ở chị em đã cao tuổi.

Nữ giới bị tắc kinh sẽ nguy hiểm trầm trọng đến với tâm lý cũng như sức khỏe của phụ nữ , vì thế bạn nữ cần sớm tới các phòng khám phụ khoa chuyên môn để thăm khám nguyên do gây bệnh, cũng như khám, chữa trị kịp thời nếu đó là do bệnh phụ khoa dẫn tới . Liên hệ tới phòng khám thiên hòa theo số hotline 043.734.9999 để được trả lời .


0 nhận xét:

Đăng nhận xét