Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2017

Kinh nguyệt có màu đen tác nhân do đâu?

Thông thường , kinh nguyệt thường xuất hiện với màu đỏ sẫm, nhưng trong nhiều trường hợp phụ nữ lại gặp phải hiện tượng ra nguyệt san màu đen , liệu đây có phải là dấu hiệu báo hiệu bệnh phụ khoa tác hại hay do tác nhân nào khác. Hãy cùng tham khảo về điều này , qua nội dung được chia sẻ dưới đây  

Tư vấn về tình trạng rối loạn kinh nguyệt xảy ra kinh nguyệt có máu đen: kinh nguyệt màu đen

 
Tình trạng kinh nguyệt ra máu đen do đâu?
 
- Do hiện tượng rối loạn hormone ở phụ nữ :     hiện trạng bị rối loạn hoc-mon rất thường thấy ở chị em phụ nữ . nguyên do chính có thể là do tâm trạng không tốt, do sức ép từ công việc và những chuyện gia đình, do nữ giới nhiều lần sử dụng các loại thuốc chứa nhiều nội tiết tố . . . gây ra . Theo như các bác sỹ phụ khoa cho biết lúc nữ giới có lượng estrogen quá thấp sẽ làm cho chu kì kinh nguyệt của người chị em phụ nữ ít dần đi và máu kinh có màu đen.
 
- Mắc bệnh phụ khoa: Kinh nguyệt màu đen có thể do chị em mắc bệnh phụ khoa như: viêm vùng chậu, viêm nhiễm nội mạc tử cung, nhiễm trùng ống dẫn trứng, u xơ tử cung, u nang buồng trứng.
 
- Kết quả của quy trình phá thai thiếu an toàn : sảy thai hai ba lần hay cảnh tượng dính tử cung do nạo phá thai không an toàn khiến cho máu kinh bị ứ đọng bên trong và trải qua một khoảng thời gian mới được đưa ra ngoài khiến máu kinh bị oxy hóa và chuyển sang màu đen.
 
Bài viết liên quan: http://benhphukhoa.net.vn/kinh-nguyet-khong-deu-tuoi-day-thi-can-phai-lam-gi/
 
- Nhiễm khuẩn đường sinh dục:   Đây cũng có thể là nguyên nhân dẫn đến kinh nguyệt màu đen . nhiễm khuẩn sinh dục có khả năng do việc vệ sinh vùng kín không đúng cách, hoạt động tình dục không an toàn dẫn đến viêm nhiễm hoặc do một vài nguyên nhân khác.
 

-   Uống thuốc phòng tránh thai: Là một loại thuốc có khả năng đem lại cho người dùng nhiều phản ứng phụ của thuốc, thuốc ngăn ngừa thai cũng có thể xảy ra phản ứng   nguyệt san ra máu đen thất thường . Hoặc một vài những loại thuốc khác. Hãy xem lại loại thuốc mà bạn đang sử dụng để xác định xem đấy có phải là nguyên nhân gây nên hay không.

Việc tìm ra tác nhân gây kinh nguyệt có màu đen là một trong số nhân tố quan trọng giúp bác sĩ chuyên khoa chọn lựa biện pháp điều trị thận lợi , nâng cao chất lượng điều trị . bởi vậy khi gặp hiện tượng nguyệt san ra máu đen , nữ giới nên nhanh chóng tìm đến các phong kham phu khoa o ha noi để thực hiện việc kiểm tra và chữa trị kịp thời.








0 nhận xét:

Đăng nhận xét