Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Đốt viêm lộ tuyến có gây đau không?

Lộ tuyến tử cung là một trong số chứng bệnh thường gặp ở bạn gái, xảy ra nhiều những tác động nguy hiểm tới với sức khỏe sinh sản nếu không kịp thời chữa trị. Một trong số biện pháp thường sử dụng trong chữa trị đấy là đốt điện. Thêm vào đó chị em lại sợ, đốt điện sẽ gây ra nhiều đớn đau. Vậy đốt nhiễm trùng lộ tuyến có gây đau không?



Đốt lộ tuyến có gây đau đớn gì không?

Viêm lộ tuyến là tình trạng các tế bào ở bên trong vùng lộ tuyến tăng sinh lan ra bề mặt ngoài, do nhiều nguyên nhân làm cho các loại vi sinh vật gây hại thâm nhập khiến vùng lộ tuyến bị nhiễm trùng

Bài viết liên quan: Vấn đề Bị viêm cổ tử cung

Bình thường, để chữa trị bệnh nhiễm trùng lộ tuyến, bác sĩ chuyên khoa thường sử dụng giải pháp nội ngoại khoa kết hợp. Có nghĩa là dùng thuốc để điều trị tình trạng viêm nhiễm trước, sau đó mới áp dụng những giải pháp ngoại khoa như đốt điện hoặc đốt laser, áp lạnh hay thủ thuật cắt dừng... trong đó phổ biến vẫn là dùng phương pháp đốt lộ tuyến.

Khi tiến hành biện pháp đốt điện, những bác sĩ sẽ tiêm thuốc gây tê tại chỗ trước lúc thực hiện để đảm bảo ít gây cảm giác đau đớn. ngoài ra, sau khi thuốc hết tác dụng thì bệnh nhân sẽ có cảm giác đau đớn hơn, thêm vào đó khi đốt còn dễ để lại sẹo, gây thương tổn cho cổ tử cung

Lời khuyên: bạn nữ lúc nhiễm phải viêm lộ tuyến cổ cung cần nhanh chóng tới những phòng khám phụ khoa uy tín hà nội uy tín để điều trị ngay, hạn chế để vấn đề này ảnh hưởng đến sức khỏe. Dựa theo trạng thái bệnh mà những bác sỹ sẽ đưa ra biện pháp chữa trị dứt điểm,không đau dành cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét