Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Dấu hiệu của bệnh trĩ ngoại

Bệnh trĩ ngoại thường khiến cho người bệnh cảm thấy khó chịu, đớn đau và nguy hại nhiều đến sinh hoạt hằng ngày. Bệnh trĩ ngoại do khá nhiều tác nhân không giống nhau như táo bón, các loại bệnh liên quan đến hậu môn, trực tràng. Sau đây là một vài triệu chứng Biểu hiện của bệnh trĩ ngoại.
dấu hiệu bệnh trĩ ngoại do tụ máu



Khi những người bị bệnh trĩ ngoại thì bề mặt ngoài sẽ có búi sưng có màu sẫm, thậm chí có màu tím. Búi trĩ cứng, đau và phù nề mủ khi viêm nhiễm, vùng da hậu môn bị lở loét tạo thành những vết nứt kẻ hậu môn.

Dấu hiệu của bệnh trĩ ngoại do viêm nhiễm hậu môn

Nếu viêm hậu môn dẫn đến trĩ ngoại thì người bệnh cảm thấy ngứa rát hậu môn, ẩm ướt, sau khi đại tiện hoặc hoạt động mạnh thì hiện trạng tai hại hơn. Nếu thăm khám có khả năng thấy phần da ở những nếp gấp viền hậu môn bị xung huyết, phù nề to và có một lượng nhỏ chất bài tiết đọng lại.

Biểu hiện bệnh trĩ ngoại do các tĩnh mạch căng lên

triệu chứng của bệnh trĩ ngoại đấy là trước sau và quanh hậu môn có các đám rối tĩnh mạch lồi lên, bề ngoài được phủ lớp da, dưới lớp da đấy là một đám rối tính mạch lớn.

Triệu chứng bệnh trĩ ngoại do những mô liên kết

Khi này viềm hậu môn tấy to, da có màu đỏ sậm, bề mặt da bị trầy xước. Nếu bị viêm  sẽ có màu vàng và thường ở vị trí sau hậu môn hoặc rìa hậu môn đi kèm hiện tượng nhú phì đại và xơ cứng các mô quanh hậu môn, dễ tác động đến co thắt cơ vòng gây đau đớn.

Trên đây là những triệu chứng giúp những bạn có khả năng nhận biết được bệnh trĩ ngoại. Nếu gặp phải các Biểu hiện trên thì bạn nên tới những phòng khám phụ khoa chuyên môn uy tín, chất lượng để được thăm khám và có phương hướng chữa trị kịp thời, giảm thiểu các di chứng tác động nguy hiểm có khả năng xảy ra.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét