Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Cách chữa ngứa âm đạo ở bạn trai

Hỏi: Chào bác sỹ! thời kỳ gần đây em thường xuyên bị ngứa âm đạo, cảm giác thấy ngứa ngáy khó chịu làm em gặp rất nhiều bất tiện trong cuộc sống sinh hoạt, tác động nguy hiểm tới đời sống vợ chồng. Em đang rất muốn nhanh chóng được chữa khỏi bệnh lý này. Vậy, chuyên gia có khả năng cho em biết cách chữa ngứa âm đạo như thế nào được không ạ? Em cảm ơn bác sĩ!



Chia sẻ:

Rất cảm ơn bạn vì đã gửi câu hỏi cho chúng tôi, câu hỏi của bạn được những bác sỹ nam khoa chia sẻ như sau.

Ngứa ở âm đạo là một trong những bệnh lý nam khoa thường gặp hiện nay. Bệnh do nhiều căn nguyên dẫn đến như vệ sinh âm đạo không sạch sẽ, lây nhiêm bệnh xã hội hoặc do dị ứng với một số sản phẩm gột rửa mỗi ngày,…bệnh lý này dẫn tới rất nhiều phiền toái cho người bệnh nên cần sớm được điều trị tận gốc.

Muốn chữa ngứa ở âm đạo thì cần dựa vào tác nhân gây bệnh và tình trạng bệnh chi tiết ở mỗi người để có cách chữa trị thích hợp.

- Đối với trường hợp bị ngứa âm đạo do nhiễm trùng thì có khả năng chữa trị bằng thuốc bôi ngoài da. Việc dùng thuốc cần phải tuân thủ theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa, bạn tuyệt đối không được tự tiện mua thuốc về dùng khi chưa có sự kiểm tra, thăm khám từ bác sĩ chuyên khoa. Việc làm này có khả năng khiến bệnh nặng hơn hoặc có thể dẫn đến những tai biến tác hại.
- Trường hợp bị ngứa phụ khoa do nhiễm phải bệnh lý như dài, hẹp hay nghẹt bao quy đầu thì cần được tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu để ngăn ngừa vi khuẩn phát triển gây ra bệnh ngứa vùng kín.
- Để việc chữa trị bệnh ngứa ở âm đạo đại hữu hiệu cao nhất, cũng như hạn chế tối đa nguy cơ mắc bệnh, bạn cần lưu ý việc vệ sinh âm đạo hàng ngày sạch sẽ, đặc biệt là lớp bao da quy đầu. Cần duy trì lối sống lành mạnh, không giao hợp trong thời kỳ điều trị bệnh…

Như vậy, với những thông tin ở trên, bạn đã biết cách chữa ngứa ở âm đạo như thế nào rồi chứ? Hãy đi khám và điều trị bệnh sớm để hạn chế những tác hai mà bệnh xảy ra.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét